Thứ Năm, 8 tháng 3, 2012

Lão nông 63 hiếp dâm bé 12 tuổi

http://vnmedia.vn/VN/phap-luat/tin-tuc/22_276944/lao_nong_63_hiep_dam_be_12_tuoi.html

Lão nông 63 hiếp dâm bé 12 tuổi
Cập nhật lúc 14h42" , ngày 29/02/2012 -

Nguyễn Châu Thợi tại phiên tòa.
   

Một lần sang nhà hàng xóm chơi, thấy bố mẹ đều đi vắng chỉ còn đứa con gái 12 tuổi ở nhà một mình, đối tượng đã lân la lại sàm sỡ. Quen thói, sau đó đối tượng này đã 2 lần giở trò đồi bại với cháu bé, rồi bị gia đình phát hiện.

Sáng ngày 28/2/2012, tại Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại Hà Nội, phiên tòa phúc thẩm tối cao xét xử vụ án hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Nguyên Châu Thợi (SN 1949), trú tại xã Tam Quang, huyện Tương Dương (Nghệ An) đã được tiến hành. Sau nhiều lần hoãn đi hoãn lại, vụ án đã được đưa ra xét xử công khai.

Theo cáo trạng của VKS tỉnh Nghệ An, bị cáo Nguyễn Châu Thợi là hàng xóm của gia đình cháu Hồ Thị T.A (SN 1996). Chiều 8/6/2009, thấy T.A ở nhà một mình, đối tượng Nguyễn Châu Thợi mò sang chơi, sàm sỡ cháu. Hôm sau, biết người lớn đi vắng, Thợi lại sang khống chế cô bé 12 tuổi giở trò đồi bại và đe dọa, yêu cầu T.A phải giữ kín chuyện. Hôm sau nữa quen thói, Thợi lại mò sang làm bậy và bị mẹ của T.A bắt quả tang.

Để tránh điều tiếng, Nguyễn Châu Thợi đã mang 100.000 đồng đến nhà T.A mong được bỏ qua nhưng gia đình không được chấp nhận và quyết định viết đơn tố giác hành vi của đối tượng này.

Vụ án cũng đã được TAND tỉnh Nghệ An trả hồ sơ đề nghị điều tra làm rõ một số tình tiết nhằm đảm bảo xét xử đúng người đúng tội. Tuy nhiên, gia đình bị cáo liên tục mạt sát, lăng mạ bị hại vì cho rằng bị cáo bị vu oan.

Ngày 29/8/2011, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Nguyễn Châu Thợi 13 năm tù giam. Cho rằng mình bị oan, Nguyễn Châu Thợi đã gửi đơn kháng cáo lên TAND tối cao. Phía bị hại cũng có đơn kháng cáo đề nghị tăng hình phạt đối với Nguyễn Châu Thợi và tăng mức bồi thường.

Tại phiên xử phúc thẩm tối cao, mặc dù bị cáo không nhận tội nhưng căn cứ bệnh án của bệnh viện Đa khoa Tương Dương và kết quả giám định pháp y phù hợp với diễn biến sự việc và các chứng cứ đã được thẩm định, TAND tối cao nhận thấy có đủ căn cứ để khẳng định Nguyễn Châu Thợi đã 2 lần thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu bé.

Vào thời điểm đó cháu Hồ Thị T.A mới được hơn 12 tuổi 4 tháng, do đó có đủ yếu tố để cấu thành tội hiếp dâm trẻ em. Hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xấu đến an ninh trật tự và tổn hại đến thuần phong mỹ tục, bị cáo không thành khẩn khai báo và phạm tội nhiều lần nên HĐXX đã quyết định bác đơn kháng cáo, giữ nguyên mức hình phạt 13 năm tù giam đối với Nguyễn Châu Thợi.


(Theo Người đưa tin)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Chơi cho vui) AIRDROP CHAINGE FINANCE - dự án xây dựng ứng dụng ngân hàng số cho mọi người

 Không hiểu lắm về cái này, tuy nhiên thấy quảng cáo khá nhiều, lại chỉ cung cấp vài thông tin cá nhân (mà mấy ông lớn như facebook với goog...