Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Cảnh báo chiêu lừa đảo cướp xe mới: Giúp đỡ trẻ quá giang, bị dàn cảnh bắt cóc trẻ và cướp xe máy

http://vitalk.vn/threads/canh-bao-chieu-lua-dao-cuop-xe-moi-giup-do-tre-qua-giang-bi-dan-canh-bat-coc-tre-va-cuop-xe-may.944211/

Cảnh báo chiêu lừa đảo cướp xe mới: Giúp đỡ trẻ quá giang, bị dàn cảnh bắt cóc trẻ và cướp xe máy.

Cách đây khoảng vài hôm, trên đường Nguyễn Duy Trinh Q2, chị M đã bị bọn cướp giàn cảnh để cướp chiếc xe Lead mà chị đang đi.

Vào khoảng 7h tối, chị M vừa bước ra khỏi hàng tạp hóa thì thấy có một đứa trẻ khoảng 7 đến 8 tuổi bồng một em bé khoảng 1 đến 2 tuổi. Đứa lớn mới hỏi xin chị M nếu đi hướng nhà sách Nguyễn Văn Cừ, cách đó khoảng 2km thì cho tụi nó đi nhờ một đoạn.

Vì thấy trời cũng đã tối, mà hai em bé lại quá tội nghiệp khi mồ hôi mồ kê nhễ nhại, chị M đã đồng ý. Nhưng vừa đi qua nhà sách Nguyễn Văn Cừ khoảng 300m thì đột nhiên chị thấy hai người đàn ông và một người đàn bà chạy vụt ra đứng chặn xe chị lại.

Chưa kịp hoàn hồn vì có người đột nhiên nhảy ra chắn trước xe, chị đã bị hai người đàn ông nắm áo đánh, còn người đàn bà ôm hai đứa nhóc bù lu, bù loa nói rằng, chị M cướp xe và bắt cóc mấy đứa nhỏ.

Khi xảy ra xô xát, có nhiều người hiếu kỳ tới xem, nhưng họ vẫn chưa biết chuyện gì xảy ra khi thấy 2 người đàn ông đánh một người phụ nữ, còn một người đàn bà thì ôm 2 đứa con nít khóc lóc ỉ ôi.

Lúc đám đông ngày càng đông và khá lộn xộn, một người đàn ông buông chị M ra và leo lên xe của chị rồi rồ ga chạy mất, 2 người con lại và 2 đứa nhỏ cũng leo lên những chiếc xe khác vừa chờ tới và cũng biến mất.

 




This email is free from viruses and malware because avast! Antivirus protection is active.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Chơi cho vui) AIRDROP CHAINGE FINANCE - dự án xây dựng ứng dụng ngân hàng số cho mọi người

 Không hiểu lắm về cái này, tuy nhiên thấy quảng cáo khá nhiều, lại chỉ cung cấp vài thông tin cá nhân (mà mấy ông lớn như facebook với goog...