Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

Lần đầu bị cướp ở Sài Gòn!

http://vitalk.vn/threads/lan-dau-bi-cuop-o-sai-gon.1365537/

Lần đầu bị cướp ở Sài Gòn!

Lúc này, trời đang mưa lộp độp, chạy đi kiếm mạng chỉ để viết cái stt này.
Tóm lại, vào trưa nay, lần đầu tiên bị CƯỚP ở SG (sau 7 năm nghe người ta quảng cáo về chuyện 1mét vuông 5 thằng cướp và hàng ngày đọc các loại tin chặt tay cướp SH trên mạng).

Đi làm về, gặp mưa như trút nước, mưa xối mưa xả, đành ghé vào nhà đổi đôi dép đi mưa để bảo toàn đôi giày đế xuồng, đổi xong đứng vẫy tay hun gió con, hun qua hun lại một tý thì có cảm giác ai đó đụng vào đùi mình, quay lại (lúc này vẫn đang trùm áo mưa và mưa vẫn xối xả mờ mịt, hàng xóm đều đóng cửa ngủ trưa cả, đường vắng) thấy một đôi nam thanh nữ tú nó áp xe ngay sát xe mình, thằng kia móc điện thoại từ túi mình ko được (vì mình để đth trong cặp và may quá lại đeo chéo cặp vào người), nó sờ vào ổ cắm chìa khóa xe (may quá bà già kỹ tính này lun rút chìa khóa xe khi xuống xe), ko thấy gì nó cười khằng khặc rồi phóng xe đi luôn. Nó chạy được chừng 5 mét mình mới định thần hô CƯỚP (tất nhiên tiếng kêu của mình lọt thỏm giữa cơn mưa như xối nước kia), và cảnh cuối cùng, là cái con cướp ngồi phía sau xe, quay lại cười mỉa cái tiếng Cướp của mình 1 cái.

Thật hạnh phúc vì vụ cướp bất thành, con mình, em gái, em trai và cả cháu trai mình đứng phía trong nhà đều chứng kiến mọi chuyện. Chỉ có điều nói dại lỡ chúng nó đẩy mình té rồi phóng xe đi (trong trường hợp mình chưa rút chìa khóa) thì chả có ai cứu được mình, vì hàng xóm ngủ cả, mấy đứa em muốn ra cứu chị phải mở 2 lớp ổ khóa. Thôi, lạy trời lạy phật, hôm nay mùng 5, tối mua trái cây về thắp hương!

Anh chị em đi đường cẩn thận nhá, nhất là các chị phụ nữ hay hồn nhiên đứng trước cổng nhà mở cốp xe lấy túi xách ví tiền ra coi coi đếm đếm

 




This email is free from viruses and malware because avast! Antivirus protection is active.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Chơi cho vui) AIRDROP CHAINGE FINANCE - dự án xây dựng ứng dụng ngân hàng số cho mọi người

 Không hiểu lắm về cái này, tuy nhiên thấy quảng cáo khá nhiều, lại chỉ cung cấp vài thông tin cá nhân (mà mấy ông lớn như facebook với goog...