Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Cô gái khỏa thân kêu cứu giữa đêm khuya

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2012/05/co-gai-khoa-than-keu-cuu-giua-dem-khuya-1/

Thứ ba, 15/5/2012, 00:01 GMT+7

Cô gái khỏa thân kêu cứu giữa đêm khuya

Ngày 13/5, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đã khởi tố Vũ Văn Hữu (46 tuổi, ở huyện Phú Xuyên) về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Nạn nhân Liên (24 tuổi) cho biết, khoảng 21h ngày 9/5 chị đến bến xe Nước ngầm để bắt ôtô khách về quê. Lúc này, xung quanh vắng vẻ, thi thoảng mới có xe rời bến. Một người đàn ông dáng cao ráo đi tới gần cô gái, giới thiệu là "giám đốc của bến" rồi ngỏ ý muốn giúp đỡ bắt xe về Ninh Bình, không phải trả tiền. Anh ta bảo Liên đi sang bên kia đường đứng chờ.

Tin lời, Liên đi theo anh ta qua gầm cầu có nhiều cây cối rậm rạp... Bất ngờ, người đàn ông rút dao đe dọa, bắt cô gái 24 tuổi cởi quần áo. Anh ta tát vào mặt Liên, rồi ép quan hệ tình dục.

Nghĩ cách thoát thân, Liên nói với người đàn ông rằng muốn đi vệ sinh. Có được cơ hội này, mặc trên người không mảnh vải che thân, cô chạy lên trên phía cầu kêu cứu.... Được người dân giúp đỡ, thiếu nữ tới công an trình báo. Theo Liên, cô còn bị mất 1,2 triệu đồng trong ví.

Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết sau khi xác định được nghi phạm là Hữu, sau hơn 20 giờ "đấu trí" với nhà chức trách, anh ta mới khai nhận hành vi.

Hữu từng có một tiền án.

N. Anh


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Chơi cho vui) AIRDROP CHAINGE FINANCE - dự án xây dựng ứng dụng ngân hàng số cho mọi người

 Không hiểu lắm về cái này, tuy nhiên thấy quảng cáo khá nhiều, lại chỉ cung cấp vài thông tin cá nhân (mà mấy ông lớn như facebook với goog...