Thứ Ba, 29 tháng 5, 2012

Thiếu nữ thoát chết sau khi bị hiếp dâm, ném xuống giếng - VnExpress

http://vnexpress.net/gl/phap-luat/hinh-su/2011/04/thieu-nu-thoat-chet-sau-khi-bi-hiep-dam-nem-xuong-gieng-1/
--   

Thiếu nữ thoát chết sau khi bị hiếp dâm, ném xuống giếng

Vẫn Anh Hoài tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ.

Sau khi hãm hại nữ công nhân ở khu đồi vắng và cướp xe máy, Hoài đã ném nạn nhân xuống giếng để bịt đầu mối. May mắn, nạn nhân đã được cứu sống.

Công an thị xã Sơn Tây (Hà Nội) đang tạm giữ Vẫn Anh Hoài (17 tuổi) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Theo cơ quan điều tra, ngày 17/4, một người đàn ông trình báo con gái tên Lý (20 tuổi) bị mất tích.

Cảnh sát xác định, Lý là cô gái ít tiếp xúc với người lạ. Gần đây, nữ công nhân này có quen Vẫn Anh Hoài (xã Thọ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội). Ngày 18/4, được mời đến trụ sở cảnh sát, Hoài thừa nhận là thủ phạm khiến Lý "biến mất" trong những ngày qua.

Anh ta cho biết ngày 16/4 hẹn Lý đón tại cây xăng ở xã Thọ Lộc. Thay vì chở cô bạn gái mới quen đến công ty để làm việc, Hoài lại chạy xe vào làng văn hóa - du lịch các dân tộc Việt Nam ở xã Cổ Đông, thị xã Sơn Tây. Sau quãng đường lòng vòng, Hoài dừng xe ở khu đồi vắng và cưỡng hiếp cô gái.

Trước khi bỏ đi, để bịt đầu mối "yêu râu xanh" đã quẳng nạn nhân xuống chiếc giếng bỏ hoang. Nhằm xóa dấu vết hiện trường, Hoài còn ném chiếc mũ bảo hiểm và dép của cô gái xuống giếng. Chiếc xe máy cướp được, anh ta mang đi đặt lấy 2 triệu đồng.

Ngay khi có lời khai của Hoài, cảnh sát đã đến hiện trường. "Rất may cô gái vẫn còn sống. Nạn nhân bị choáng đang được cấp cứu tại bệnh viện", Trưởng công an thị xã Sơn Tây Trần Quang Lịch cho biết.

Theo nhà chức trách, giếng không có nước, sâu gần 10 mét.

Thái Thịnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

(Chơi cho vui) AIRDROP CHAINGE FINANCE - dự án xây dựng ứng dụng ngân hàng số cho mọi người

 Không hiểu lắm về cái này, tuy nhiên thấy quảng cáo khá nhiều, lại chỉ cung cấp vài thông tin cá nhân (mà mấy ông lớn như facebook với goog...